16/11/2015
1441
Lúc 7 giờ 5 phút sáng Thứ Bảy ngày 14/11/2015, phái đoàn gồm Quí Dì Dòng Trinh Vương và Quí Y – Bác sĩ TPHCM đã tới Giáo xứ Gia Canh, hạt Túc Trưng, giáo phận Xuân Lộc để khám bệnh cho người nghèo. Cha Chánh xứ cùng Ban Hành Giáo đã đón tiếp phái đoàn. Chỉ 10 phút sau, phái đoàn đã vào việc ngay, tranh thủ khám bệnh cho bà con. Từ những em nhi đồng cho đến các ông bà cụ già, từ những giáo dân cho đến các anh chị em lương dân… tất cả đều được Quí Dì và các y – bác sĩ tận tình thăm khám và cho thuốc.
          Tổng cộng có khoảng 1500 người khám bệnh, với nhiều khoa khác nhau như : khám tổng quát, khoa mắt, tai – mũi – họng, da liễu, phụ khoa, siêu âm… Dù số lượng đông như vậy nhưng công việc diễn tiến rất trật tự và tốt đẹp. Đó là nhờ sự nhiệt thành phục vụ của Ban Thường Vụ Giáo xứ, Ban Điều Hành của ba giáo họ cùng với sự cộng tác đắc lực của Giới Gia Trưởng, Giới Hiền Mẫu và Hội Chăm Sóc bệnh nhân.
          Khoảng 4 giờ 30 phút chiều, phái đoàn đã tạm biệt giáo xứ và ra về trong niềm vui hân hoan của đời phục vụ. Ước mong những hạt giống yêu thương được gieo xuống hôm nay sẽ trổ sinh nhiều hoa trái tốt lành nơi cánh đồng truyền giáo Gia Canh.
Truyền Thông Giáo Xứ Gia Canh





















Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...