09/02/2021
2920

Trong bầu khí rộn ràng chuẩn bị đón chào Xuân Tân Sửu 2021,hôm nay Chúa Nhật 07/2/2021 nhằm ngày 26 tết, Giáo xứ Chính Tòa vui mừng đón Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót về giáo xứ, và lưu tại nơi đây đến ngày 21.02.2021

16g00 dưới sự hướng dẫn của Cha phó Gioan Bt. Nguyễn Kinh Quốc, đoàn xe xuất phát tiến về giáo xứ Xuân Khánh. Tại nơi đây Cha chánh xứ Giuse Nguyễn Đức Thắng và cộng đoàn giáo xứ Xuân Khánh đã sẵn sàng cử hành nghi thức chuyển trao Linh Ảnh cho Cha phó Gioan.B Nguyễn Kinh Quốc và đại diện cộng đoàn giáo xứ Chính Tòa.

Sau nghi thức chuyển trao Linh Ảnh, đoàn xe cung nghinh Linh Ảnh long trọng rước Linh Ảnh về giáo xứ Chính Tòa.

Tại cổng giáo xứ, Cha chánh xứ Đaminh Ngô Công Sứ, Quản hạt Xuân Lộc, quí Cha phó đang chờ đón, rước Linh Ảnh đến tiền sảnh nhà thờ và cử hành nghi thức đón tiếp Linh Ảnh, sau đó cộng đoàn giáo xứ long trọng cung nghinh Linh Ảnh vào Thánh Đường.

17g00 Thánh Lễ Tôn Vinh Lòng Chúa Thương Xót do Cha Đaminh Ngô Công Sứ quản hạt Xuân Lộc chủ sự. Cùng đồng tế với Ngài có Cha Giuse Nguyễn Duy Tân, Cha phó Giuse Nguyễn Ngọc Quốc Huy.

Trong bài chia sẻ, cha Đaminh kêu gọi mọi người luôn tín thác vào Chúa," Vì cuộc khổ nạn của Chúa KiTô, xin Cha thương xót chúng con và toàn thế giới ", chúng ta có thể đọc trước Linh Ảnh những tâm tình của chúng ta: vì cuộc khổ nạn của Chúa Ki Tô, xin thương xót con, xin Cha thương xót con, người con tội lỗi.

Khi suy ngắm trái tim bị đâm thâu của Chúa tỏ mình cho chúng ta qua Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót, chúng ta sẽ cảm nhận được tình yêu của Ngài thật đẹp và cao quý bao la, không biên giới, chúng ta là người yêu của Thiên Chúa, là người con yêu dấu trong cung lòng yêu thương của Ngài.

Trước Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót, xin ban cho tất cả chúng ta một trái tim nồng ấm tình người, không phải một trái tim lạnh lùng vô cảm nhưng là một trái tim mặn nồng nóng nảy của một con người đang yêu thương và tin tưởng. Amen.
Có thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về hoa và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'GIAN'Có thể là hình ảnh về đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về ô tô và đườngCó thể là hình ảnh về ô tô và đườngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, đường và văn bản cho biết 'Xin Dâng Năm Mới CHO LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA TỐNG KI CHĂN- f 60C-29065'Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và hoaCó thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồiCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về trong nhàCó thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, hoa và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Tin & Ảnh: Jos Do - MVTT hạt Xuân Lộc


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...