03/05/2021
2691

Sau một tuần Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót lưu lại với cộng đoàn giáo xứ Tân Bắc với các cuộc rước cung nghinh đến từng các Khu Họ trong Giáo xứ, nay Linh ảnh sẽ được chuyển trao cho Gx. Bắc Hòa.

Trước khi chuyển trao Linh Ảnh, Cha Chánh xứ Giuse Tạ Duy Tuyền đã cử hành Thánh lễ Tạ Ơn - Kính Lòng Chúa Thương Xót.

Lúc 16g00’ Chiều Chúa Nhật tuần V mùa Phục Sinh (02/05/2021), Cha Chánh xứ Bắc Hòa Phêrô Vũ Hoàng Ánh và Cha Giuse Nguyễn Văn Tiên (Dòng Truyền giáo Carôlô), cùng với quý chức Ban Hành Giáo, đại diện các đoàn thể trong giáo xứ Bắc Hòa đã đến Giáo xứ Tân Bắc để đón rước Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót.

 Cha Chánh xứ Tân Bắc đã cử hành Nghi thức trao Linh Ảnh, sau đó Linh Ảnh được Cung nghinh về Giáo xứ Bắc Hòa.

Tại giáo xứ Bắc Hòa cộng đoàn dân Chúa đã chuẩn bị để đón Linh Ảnh trong sự vui mừng và hân hoan. Lúc 16g15’ Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót đã về tới Giáo xứ và Cha Chánh xứ Phêrô cử hành Nghi thức đón nhận Linh Ảnh. Sau đó cộng đoàn giáo xứ có cuộc kiệu rước Linh Ảnh chung quanh Thánh đường.

 Nguyện xin cho mỗi Kitô hữu trong giáo xứ, cách riêng cho những ai đang gặp khó khăn thử thách trong cuộc sống, luôn vững tin vào Lòng Thương Xót Chúa, được tràn đầy bình an và sức sống của Chúa Kitô Phục sinh, hầu can đảm sống đức tin giữa những nghịch cảnh của cuộc đời.
Có thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Thây và Thầy ở trong người D 60A 592.43'Có thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về ô tô, hoa và đườngCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

 Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Tin, ảnh: MVTT Hạt Phú Thịnh


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...