03/08/2019
2150
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi và đám cướiCứ mỗi dịp hè, cộng đoàn giáo xứ Tân Bình đều có niềm vui và vinh dự được đón vị Chủ chăn Giáo phận. Vào lúc 8g00’ thứ Năm, ngày 25.07.2019, Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo – giám mục giáo phận Xuân Lộc – đã kinh lý mục vụ và chủ sự Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức cho 71 em thiếu nhi giáo xứ Tân Bình.

Lúc 8g15’, với tất cả tình thương của vị Mục tử Giáo phận, Đức Cha đã dành thời gian để thăm hỏi và trao quà cho các cụ già và người đau yếu trong Giáo xứ. 
Trọng tâm cuộc thăm viếng chính là Thánh lễ đồng tế với sự hiện diện của quý cha trong giáo hạt Phú Thịnh, quý Tu sỹ và nhiều thành phần dân Chúa trong giáo xứ Tân Bình.

Trong bài giảng, Đức cha Giuse đã chia sẻ với các em về ý nghĩa và vai trò quan trọng của Chúa Thánh Thần trong đời sống của Kitô hữu. Chúa Giêsu Phục sinh và mang lại cho các tông đồ sự bình an và niềm vui: “Bình an cho anh em! Như Chúa Cha đã sai Thầy, thì Thầy cũng sai anh em”. Các em hôm nay: “đón nhận Chúa Thánh Thần là đón nhận ơn cứu độ, tình yêu và sức mạnh của Chúa Thánh Thần…”. Đồng thời các em được Chúa Thánh Thần thúc đẩy làm chứng nhân cho Chúa Kitô bằng cách đem niềm vui của Chúa đến cho mọi người.

Trước khi cộng đoàn đón nhận phép lành cuối lễ, ông Trưởng Ban hành giáo xứ Tân Bình đã đại diện cho cộng đoàn giáo xứ, cách riêng là 71 em lãnh nhận bí tích Thêm sức và quý phụ huynh của các em ngỏ lời cảm ơn Đức cha Giuse, quý Cha, và cộng đoàn.

Trong lời huấn dụ, Đức cha Giuse cầu chúc mọi thành phần Dân Chúa giáo xứ Tân Bình luôn sống xác tín niềm hạnh phúc có Chúa để làm chứng tá niềm tin của mình.

Đặc biệt, Đức cha Giuse nhắn nhủ và mong muốn các em lãnh nhận Bí tích Thêm sức hôm nay: hãy sống như sứ giả tình yêu và lòng Chúa thương xót trong tất cả môi trường và hoàn cảnh sống của mình.

Thánh lễ được khép lại với niềm hân hoan của cộng đoàn và và lời hứa sống chứng tá cho Tin Mừng của 71 trong các môi trường gia đình, học đường và trên mọi nẻo đường đời.
Ban TT hạt Phú Thịnh
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi
Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và đám cưới
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi và đám cưới
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và bộ vét
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bàn và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, hoa và đám cưới
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, hoa và đám cưới
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đám cưới và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, đám cưới và trong nhà

 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...