22/06/2020
3553
ĐÊM BÁN KẾT
Cuộc thi “LAUDAMUS DOMINUM – HÃY CA NGỢI CHÚA”  mùa III - 2020
 
Tối hôm Thứ Năm ngày 18/06/2020, Vòng Bán Kết Cuộc thi “LAUDAMUS DOMINUM – HÃY CA NGỢI CHÚA” đã diễn ra tại giáo xứ Thái Hòa – giáo phận Xuân Lộc. Được biết đây là lần thứ ba Ban Huấn giáo – Thiếu nhi giáo phận Xuân Lộc tổ chức cuộc thi này, dưới sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của Ban Thánh Nhạc giáo phận Xuân Lộc. Khác với những lần tổ chức trước, cuộc thi năm nay không chỉ còn dành riêng cho các giáo lý viên, nhưng còn có sự tham gia đông đảo của các bạn giới trẻ trên toàn giáo phận.
Góp mặt trong đêm Bán Kết là 20 gương mặt triển vọng đến từ nhiều nơi trên khắp giáo phận. Đó là những thí sinh xuất sắc nhất trong 85 thí sinh đăng ký tham gia Vòng Sơ Khảo, được tổ chức tại bốn cụm thi là các giáo xứ Thái Hoà, Thiên Phước, Võ Dõng và Xuân Đức. Sau hoạt động từ thiện ngoại khóa và những ngày tập luyện chuyên cần, cùng với sự hỗ trợ của các thầy trong Ban Điều Hành Đuốc Hồng 2020, các thí sinh đã bước vào Đêm Bán Kết với đầy tự tin và sự hào hứng.
Chương trình đêm Bán Kết diễn ra với sự hiện diện của Cha Trưởng ban Huấn giáo – Thiếu nhi giáo phận Xuân Lộc, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, cùng với Cha Thư ký Ban Thánh nhạc giáo phận Xuân Lộc, thạc sĩ âm nhạc quốc tế Fx. Ngô Xuân Đằng, nhạc sĩ Giuse Phạm Hồng Việt, và đặc biệt là sự hiện diện cổ động quý báu của gia đình các thí sinh và các cổ động viên đến từ khắp nơi trong giáo phận.
Mở đầu đêm Bán Kết là tiết mục chào đón quý khách của các giáo lý viên và thiếu nhi giáo xứ Thái Hòa. Liền sau đó, Cha Giuse Đỗ Đức Trí, Chánh xứ Thái Hòa, Trưởng ban Huấn giáo – Thiếu nhi Giáo phận Xuân Lộc, đã có đôi lời chào mừng và cám ơn đến Ban Giám khảo cũng như các thí sinh. Tiếp đó, Cha Thư ký Ban Thánh nhạc giáo phận, thay lời cho ban Giám khảo, đã có đôi lời dặn dò và đưa ra các tiêu chí cho phần thi của các thí sinh. Lần lượt các thí sinh đã thể hiện rất tuyệt vời phần thi của mình.
Sau các tiết mục dự thi của 20 thí sinh là phần được mong đợi nhất, phần công bố kết quả. Các thí sinh nắm lấy tay nhau thể hiện tình huynh đệ hiệp nhất trong khi quý thầy MC công bố tên từng thí sinh. Thời gian như lắng đọng, cảm xúc dâng trào khi danh tính của từng thí sinh lọt vào Vòng Chung Kết được cất lên. Tuy rằng chỉ có 5 bạn được đi tiếp, Ban Giám Khảo và quý Cha đều đánh giá rất cao chất lượng chuyên môn và tính chuyên nghiệp của cuộc thi năm nay. Trước khi bế mạc chương trình, quý Cha và Ban Giám khảo cũng đã khích lệ tinh thần các thí sinh còn lại, mời gọi các bạn tiếp tục đem lời ca tiếng hát của mình để ca ngợi Chúa và phục vụ cộng đoàn.
Đêm Bán Kết đã diễn ra thật tốt đẹp, vui tươi và bình an. Xin tạ ơn Chúa và cám ơn mọi người đã cộng tác cho đêm Bán Kết này.
Đêm Chung Kết dự kiến sẽ được tổ chức lúc 19h00, thứ Ba, ngày 30.06.2020 tại giáo xứ Thái Hòa, giáo phận Xuân Lộc.
Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng, đám cưới và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, trên sân khấu, đêm, buổi hòa nhạc và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 1 người, trên sân khấu, đêm và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 12 người, đám đông và đám cướiTrong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang đứng và đám cướiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, đám cưới và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 25 người, mọi người đang đứng và đám cưới
 
Ban Truyền Thông Đuốc Hồng 2020

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...