11/07/2019
771


16g30 hôm qua, thứ Tư ngày 10/07/2019, Ban Huấn giáo – Thiếu nhi Gp. Xuân Lộc đã tổ chức lễ bế mạc và trao chứng nhận cho 236 giáo lý viên đã hoàn tất Khóa huấn luyện Đuốc Hồng đợt 2 năm 2019. Được biết, trong khóa huấn luyện này, ngoài các giáo lý viên thuộc các giáo hạt Biên Hòa, Hòa Thanh, Tân Mai và Xuân Lộc B, còn có sự hiện diện của một số nữ tu dòng Đaminh Monteils.

Trải qua 3 ngày huấn luyện, các khóa sinh đã tích lũy được cho mình nhiều điều bổ ích liên quan đến việc phục vụ của người giáo lý viên. Cụ thể, ngoài những kiến thức về giáo lý, phương pháp sư phạm, các bạn còn được học cách tổ chức những chương trình cho giáo xứ: buổi văn nghệ, đêm lửa thiêng hay hành trình đức tin. Hơn hết, các bạn còn học được cách đi vào trong sự hiệp thông với Chúa, với Giáo Hội và với tha nhân. Chắc chắc những kiến thức mà các bạn nhận được sẽ giúp các bạn tự tin và trưởng thành hơn trong vai trò người giáo dục đức tin.

Cầu chúc các bạn có thật nhiều ơn Chúa để hành trình kế tiếp của các bạn sẽ là hành trình mang đậm chất Giêsu, hầu những nơi mà các bạn đến, những người các bạn gặp đều cảm nghiệm được ngọn lửa tình yêu đang cháy trong các bạn.

Sau lễ bế mạc, các khóa sinh hân hoan lên đường, hạnh phúc và đầy nhiệt huyết phục vụ như lòng Chúa mong ước. Mến chúc các bạn là những chứng nhân đích thực của Chúa trong thế giới hôm nay.

Ban truyền thông Đuốc Hồng 2019

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...