17/07/2020
1367

Vào lúc 16h15’ ngày 15/07/2020, tại nhà thờ Giáo xứ Thái Hòa, đã diễn ra giờ Chầu Thánh Thể tạ ơn bế mạc khóa huấn luyện Đuốc Hồng đợt 3/2020. Sau giờ Chầu là lễ bế mạc và trao chứng nhận cho 129 khóa sinh. Các bạn đã hoàn thành ba ngày huấn luyện thật xuất sắc. Những giờ học, những giờ sinh hoạt, lửa thiêng, hành trình đức tin và đêm văn nghệ đều được các bạn thổi hồn vào cách sôi động và sáng tạo.

Được biết các bạn đã trải qua ba ngày huấn luyện thật tuyệt vời với sự đồng hành của Cha trưởng ban Huấn Giáo-Thiếu Nhi Giuse Đỗ Đức Trí, quý thầy Đuốc Hồng, quý giảng viên, các cộng tác viên và rất nhiều giáo dân giáo xứ Thái Hòa.

Ba ngày trôi qua các bạn đã thu lượm cho mình thật nhiều điều cần thiết cho hành trình phục vụ sau này của các bạn. Với chủ đề “Giáo Lý Viên-Trưởng thành trong đức tin và đời sống”, các khóa sinh đã đi vào mối thân tình với Thiên Chúa qua các giờ đạo đức, những giây phút viếng Chúa, tình nguyện và đỉnh điểm là thánh lễ mỗi ngày. Các bạn còn được hướng dẫn để rèn luyện mình trở thành những con người trưởng thành, những con người hoàn thiện theo lời mời gọi của Chúa Giêsu.

Bên cạnh đó, các khoá sinh còn có cơ hội giao lưu với quý Cha của Dòng Thừa Sai Thánh Tâm Comboni và Quý Soeur của Dòng Nữ Tu Truyền Giáo Đức Mẹ Vô Nhiễm.

Ước mong những gì các bạn đã thể hiện, đã học tập và chia sẻ nơi đây sẽ là hành trang hữu ích cho các bạn trong cuộc đời phục vụ Chúa và Giáo Hội.

Cầu chúc các bạn tràn đầy Thánh Thần, tình yêu, lòng hăng say và tinh thần hiệp nhất để mọi nơi các bạn đến sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc vì có Chúa Giêsu ở cùng.

Ban Truyền Thông Đuốc Hồng 2020


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...