27/10/2016
2558
Sáng 26.10.2016 hơn 80 anh chị em(ACE) nhạc công đệm đàn nhà thờ qui tụ tại giáo xứ Thái Thiện dự buổi họp mặt lần đầu tiên được tổ chức dành cho những người phục vụ thánh nhạc trong nhà thờ.
Đúng 09g00, cha Phê rô Nguyễn Văn Thanh, đặc trách Thánh nhạc giáo hạt Xuân Lộc khai mạc buổi họp mặt, Ngài chia sẻ những kinh nghiệm, những khó khăn mà Ngài đã từng trải qua khi phụ trách đệm đàn nhà thờ trước khi đi tu.
Sau bài chia sẻ, Anh Nguyễn Văn Vinh thay mặt ACE cám ơn Cha đặc trách và Cha Gioan B. Trần Ngọc Bảo, chánh xứ Gx. Thái Thiện đã tạo mọi điều kiện để ACE có buổi gặp gỡ thật tốt đẹp.

Thời gian dường như quá ngắn không đủ để anh chị em trao đổi và chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm cho nhau trong lần đầu tiên họp mặt, gặp gỡ của những nhạc công nhà thờ.
11g00 buổi họp kết thúc bằng giờ chầu Thánh Thể. Sau giờ chầu, bữa cơm thân mật nối kết mọi người với nhau trong tình thân ái, hứa hẹn lần họp mặt tới thật đông đủ để chia sẻ cho nhau những kỹ năng, kinh nghiệm trong công việc "phục vụ âm thầm".
Tin & Ảnh: ĐỗThanh 
MVTT Xuân Lộc












 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...