03/07/2019
1897
Sáng ngày 01/07 vừa qua, các bạn phong trào Junior của 7 cộng đoàn (Chính Tòa, Suối Tre, Xuân Bắc, Duyên Lãng, Thọ Lộc, Tân Xuân và An Bình) đã tề tựu về Giáo Xứ Xuân Bắc tham gia 2 ngày trại do các anh chị trong Phong Trào Juinor (Legio Mariae) tổ chức với chủ đề "Xin Vâng".
Các bạn đã nhập trại, được tham gia các trò chơi vận động, sau đó các bạn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi, sau đó các bạn được tham gia chương tình Rung Chuông Vàng, kế đến các bạn trại sinh được tham gia Run for time (5 sự vui), một mục rất mới trong các trại hè. Cuối ngày đầu tiên các bạn đã được tĩnh nguyện (5 sự thương) và tham gia lửa trại (5 sự mừng) dưới sự chủ sự của Cha Phó xứ Xuân Bắc Giuse Trần Lê Vương Đại.
Sau buổi lửa trại, các trại sinh trở về lều của mình nghỉ đêm.
Sáng hôm sau ngày 02/07 các bạn đã tham dự Thánh Lễ do Cha Giuse Trần Văn Hùng (chánh xứ Xuân Bắc), sau Thánh Lễ các bạn đã có những bài tập thể dục với những bài nhảy rất sôi động. Sau đó các trại sinh được hòa mình vào trò chơi lớn (5 sự sáng) với rất nhiều thử thách của BTC đề ra. Tiếp đến là cơm trưa và gala văn nghệ của từng cộng đoàn biểu diễn với sức nóng dữ dội.
Sau đó Cha Quản Hạt Đaminh cùng Cha Chánh Xứ Giuse gặp gỡ và ban huấn từ cho các trại sinh, và các trại sinh chụp hình lưu niệm cùng Cha Chánh Xứ Giuse. Cuối cùng các trại sinh chia tay nhau trở về lại với cộng đoàn của mình. Qua hai ngày trại các trại sinh được chiêm niệm lại các mầu nhiệm mân côi cùng với Đức Maria để được "Xin Vâng" như Mẹ khi xưa, các bạn trại sinh đã nhiệt tình vượt qua những thử thách với tinh thần "không sợ dơ, không sợ khổ".

Tin/ ảnh: MVTT Hạt Xuân Lộc

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...