12/10/2021
1846



Ứng dụng RVA phục vụ các bài suy niệm Lời Chúa, các câu trích dẫn truyền cảm hứng sống tích cực, các đề tài chuyên sâu về Kinh thánh, các câu chuyện đẹp từ cuộc sống thường ngày của “Phút Cầu Nguyện”, thánh lễ và các hình thức đạo đức bình dân.



ỨNG DỤNG RVA MOBILE

Đài Chân Lý Á Châu, một phương tiện truyền thông xã hội của Giáo hội Công giáo, do các Giám mục Á châu thành lập năm 1969.

Đài Chân Lý Á Châu đồng hành cùng Liên Hội đồng Giám mục Á châu trong sứ mạng loan báo Tin mừng cho mọi dân tộc tại Á châu, liên đới và không ngừng dấn thân đối thoại với mọi người, mọi tôn giáo, mọi nền văn hóa và người nghèo.

Khi viếng thăm Đài Chân Lý Á Châu, vào năm 1995, Đức thánh Giáo hoàng Gioan Phaolô II đã nói: “Việc Tin mừng được lắng nghe qua nhiều ngôn ngữ của đại lục này thật sự đã làm cho Đài Chân Lý Á Châu trở thành tiếng nói của Kitô giáo Á châu”.

Hiện nay, Đài Chân Lý Á Châu loan báo Chúa Kitô cho người Á châu trên khắp thế giới bằng tiếng Anh và 21 ngôn ngữ của Á châu.

Ứng dụng điện thoại di động Đài Chân Lý Á Châu cung cấp tin tức về Giáo hội, Đức Giáo hoàng, các bài tường thuật, phóng sự và xã luận.

Ứng dụng điện thoại di động Đài Chân Lý Á Châu phát trực tuyến thánh lễ hằng ngày bằng tiếng Anh và thánh lễ Chúa nhật bằng tiếng Việt, các bài suy niệm Lời Chúa, các bài giảng gợi ý, các chuyên đề Kinh thánh, thần học, những câu chuyện gợi hướng sống đẹp và tích cực từ “Phút Cầu Nguyện”, các hình thức đạo đức bình dân cũng như các câu chuyện về Mục vụ, Đối thoại và Môi trường.

Hãy tải Ứng dụng điện thoại di động Đài Chân Lý Á châu và cùng chúng tôi lan tỏa “tiếng nói của Kitô giáo Á châu”.

Hãy cùng cảm nghiệm – chia sẻ – và sống đức tin!

Ban Việt Ngữ - Đài Chân Lý Á Châu      

* Tải Ứng dụng RVA Mobile tại:

- App Store (IOS): https://apple.co/3ltzsrM

- Play Store (Android): https://bit.ly/3FC9RFp


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...