05/12/2016
3201

CHÚA NHẬT II MÙA VỌNG
(11.12.2016)

Anh chị em thân mến,

Đức Kitô, Con Thiên Chúa đã nhập thể làm người để đem lại bình an và hạnh phúc cho nhân loại. Với lòng yêu mến biết ơn, chúng ta dâng Chúa lời nguyện xin:

1. Hãy làm cho những bàn tay rời rã nên mạnh mẽ”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh/ biết dùng chính đời sống của mình để củng cố đức tin và loan truyền niềm hy vọng cho tất cả các Kitô hữu.

2. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho các dân tộc tại Châu Âu biết tái khám phá vẻ đẹp, sự tốt lành và chân thật của Tin Mừng, ngõ hầu mang lại niềm vui và hy vọng cho đời sống. Đồng thời, xin cho nạn trẻ em bị bắt đi quân dịch, được loại bỏ trên toàn thế giới.

3. Anh em hãy bền chí và vững tâm”. Xin cho những người đang gặp phải thử thách trong đức tin và khó khăn trong cuộc sống/ biết cậy trông, tín thác vào Chúa, để vượt thắng những khó khăn và tìm lại nguồn bình an đích thực.

4. Anh em hãy kiên nhẫn chờ ngày Chúa đến”. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta nỗ lực sống đời cầu nguyện, trong sạch và thực thi bác ái, để được chan chứa niềm vui trong ngày Chúa đến.

Lạy Chúa, Chúa luôn trung tín trong mọi lời Chúa hứa và yêu thương trong mọi việc Chúa làm. Xin nhậm lời chúng con khẩn nguyện, mà thương giúp chúng con sống xứng đáng với ơn cứu độ Chúa ban. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...