24/10/2016
2516
CHÚA NHẬT 31 THƯỜNG NIÊN
(30.10.2016)
Anh chị em thân mến,
Đức Kitô đến tìm kiếm và cứu chữa những người tội lỗi để họ được sống trong tình yêu và hạnh phúc của những người con cái Chúa. Tin tưởng vào lòng xót thương hải hà của Chúa, chúng ta tha thiết cầu xin:
1. “Con Người đến để tìm và cứu chữa điều gì đã hư mất”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh gắn bó mật thiết với Chúa Giêsu, để nhờ tình yêu Chúa thúc đẩy, các ngài miệt mài tìm kiếm và đưa nhiều người về với Chúa.
2. “Chúa yêu thương mọi tạo vật”. Xin cho các các nhà lãnh đạo quốc gia và thế giới/ luôn tích cực gìn giữ và bảo vệ môi sinh, để đời sống con người ngày càng tốt đẹp hơn.
3. “Hỡi Giakêu, hãy xuống mau, vì hôm nay Ta phải lưu lại tại nhà ngươi”. Xin cho mỗi người Kitô hữu luôn biết mở rộng tấm lòng đón tiếp Chúa Giêsu/ nơi những anh chị em đói khổ, thiếu thốn.
4. “Danh Chúa được vinh hiển trong anh em”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta biết chiếu tỏa và giới thiệu Đức Kitô cho những anh chị em lương dân, nhờ lời nói và cách hành xử đầy đức ái hằng ngày.
Lạy Chúa Giêsu, qua Bí tích Rửa Tội, Chúa đã chữa lành và biến đổi thân phận tội lỗi của chúng con. Xin cho chúng con biết nhận ra sự yếu đuối của mình/ mà can đảm chạy đến với Chúa, để được Chúa chữa lành hồn xác. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...