10/02/2016
2518

THỨ TƯ LỄ TRO
(10.02.2016)

Anh chị em thân mến,
Chúng ta hân hoan bước vào Mùa Chay, mùa hồng ân cứu độ, với hy vọng nhận được muôn ân sủng nhờ việc chay tịnh, cầu nguyện, bác ái để canh tân đời sống. Tin vào lòng Chúa xót thương, chúng ta dâng lời nguyện xin:
1. Chúa nói: “Các ngươi hãy thật lòng trở về với Ta”. Xin cho các Kitô hữu tích cực sống tinh thần Mùa Chay, thật lòng trở về với Chúa, sống đạo đức, yêu thương, hầu xứng đáng hưởng niềm vui cứu độ.
2. Lạy Chúa, nguyện thương con theo lòng nhân hậu Chúa”. Xin cho con người trong thế giới khoa học ngày nay/ nhận ra quyền năng và tình thương của Chúa, để cùng nhau xây dựng trái đất này thành ngôi nhà chung huynh đệ và công bình.
3. “Xin ban lại cho con niềm vui ơn cứu độ”. Xin cho anh chị em đang gặp gian nan hoặc bước đi trong tăm tối sự dữ/ được ánh sáng tình thương Chúa đỡ nâng, tìm lại được niềm vui và an bình nhờ ân sủng Mùa Chay đem đến.
4. “Bây giờ là cơ hội thuận tiện, giờ đây là ngày cứu thoát”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta, nhờ biết sống Mùa Chay cách thành tâm và hiệu quả, được dồi dào ơn thánh Chúa, mà tiến tới trong đời sống đức tin và đức ái.
Lạy Chúa, chúng con cảm tạ Chúa đã dẫn chúng con đến nguồn ân phúc dạt dào của Mùa Chay thánh. Xin giúp chúng con nhận ra thân phận hèn yếu của mình, để vững tin vào Chúa và cố gắng sống đẹp lòng Chúa hơn. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...