14/09/2016
3896

TẾT TRUNG THU (15.8 AL)

NGÀY CẦU CHO THIẾU NHI
(15.9.2016)
Thiếu nhi các con thân mến,
Thiên Chúa là Cha yêu thương tặng ban cho tuổi thơ các con bao niềm vui và ân phúc. Dịp tết Trung Thu là cơ hội đầy ý nghĩa để chúng ta dâng lên Chúa lời tạ ơn và cầu xin:
  1. “Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương”. Xin cho thiếu nhi chúng ta luôn biết noi gương Chúa Giêsu, hết lòng mến Chúa yêu người, vâng phục mẹ cha, chăm chỉ học hành và sống ngoan hiền dễ thương.
  2. “Người ôm các em vào lòng”. Xin cho các nhà giáo dục biết mặc lấy tâm tình trìu mến của Chúa Giêsu, hết lòng yêu thương và giáo dục thiếu nhi nên những con người tốt.
  3. Chúa nói: "Cứ để trẻ em đến với Ta, đừng ngăn cản chúng”. Xin cho các em thiếu nhi đang gặp khủng hoảng vì sự đổ vỡ của gia đình/ tìm được tình yêu nâng đỡ từ những người thân và xã hội, để vượt thắng thử thách và vươn lên trong cuộc sống.
  4. "Chúa đặt tay và chúc phúc cho các trẻ em". Xin cho các bậc cha mẹ luôn biết quan tâm đến việc giáo dục đức tin cho con cái, để các em được phát triển toàn diện và trở nên những người hữu ích cho Hội Thánh và xã hội.
Lạy Chúa là Cha yêu thương, các em thiếu nhi vừa dâng lên Chúa những ước mơ bé nhỏ của mình. Xin Chúa thương nhận và chúc phúc cho các em, để các em được lớn lên trong tình thương của Chúa và mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...