01/07/2017
5032

LỄ THÁNH TÔMA TÔNG ĐỒ

(03.7.2017)

Anh chị em thân mến,

Đức Kitô Phục Sinh đã cho thánh Tôma chạm đến vết thương trên thân thể Người, để củng cố niềm tin của ông và của chúng ta. Chúa ta cảm tạ Chúa đã ban tặng hồng ân đức tin và tha thiết nguyện xin:

1. “Anh em được xây dựng trên nền tảng các Tông Đồ”. Xin cho Đức Thánh Cha và các Đức Giám mục luôn trung tín và nhiệt thành giảng dạy niềm tin tông truyền cho mọi người.

2. “Hỡi muôn dân, hãy ngợi khen Chúa”. Xin cho mọi người khi ngắm nhìn vẻ đẹp và sự hùng vĩ của thiên nhiên, biết mở lòng tin nhận và ca tụng Chúa là Đấng sáng tạo.

3. “Lạy Chúa tôi, lạy Thiên Chúa của tôi”. Xin cho các bạn trẻ đang gặp khủng hoảng đức tin, nhờ sự nâng đỡ của người thân, được Chúa Thánh Thần làm cho nên vững mạnh/ và trở thành người nâng đỡ đức tin cho bạn bè.

4. Chúa nói: “Phúc cho những ai không thấy mà tin”. Xin cho cộng đoàn chúng ta ngày càng kiên vững trong đức tin/ và biết nâng đỡ niềm tin của những người đang gặp thử thách.

Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã củng cố đức tin của thánh Tôma Tông Đồ. Xin cũng thương nâng đỡ niềm tin yếu hèn của chúng con/ và giúp chúng con trở nên những người hăng say loan báo Tin Mừng Phục Sinh. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...