22/05/2017
3839

LỄ CHÚA THĂNG THIÊN
NGÀY THẾ GIỚI TRUYỀN THÔNG

(28.5.2017)

Anh chị em thân mến,

Mừng Chúa lên trời làm bừng lên trong chúng ta niềm hy vọng về vinh phúc Nước Trời, đổ đầy chúng ta nghị lực để sống thánh thiện giữa đời. Hướng nhìn lên Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:

1. “Thiên Chúa ngự lên giữa tiếng tưng bừng”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa luôn hân hoan sống đức tin, giữa đời bươn chải mà không quên Quê Trời vĩnh cửu, để niềm tin vào sự sống đời đời luôn được tỏa sáng.

2. “Chúa khiến mọi sự quy phục dưới chân Ngài”. Xin cho các sinh viên, học sinh đang khi miệt mài trau dồi kiến thức, cũng tích cực rèn luyện mình trở nên những người tài đức, thánh thiện để hữu ích cho xã hội ngày mai.

3. Hôm nay là ngày Thế Giới Truyền Thông. Xin cho những người sử dụng mạng lưới thông tin/ biết can đảm nghe theo tiếng lương tâm chân chính, để dùng phương tiện truyền thông hướng dẫn con người sống trong sự thật, công lý và tình thương.

4. Chúa nói: “Thầy sẽ ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế”. Xin cho cộng đoàn phụng vụ chúng ta tích cực sống đạo và nhiệt thành làm chứng cho Chúa, vì tin rằng Chúa luôn yêu thương, đồng hành và nâng đỡ chúng ta.

Lạy Chúa, khi chúng con đang trên đường lữ thứ trần gian, xin hướng lòng chúng con về cõi phúc chân thật, để hân hoan chu toàn thánh ý Chúa và được nếm cảm niềm vui thiên quốc ngay trong cuộc sống này. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...