16/11/2015
4078

      CHÚA NHẬT 34 THƯỜNG NIÊN

CHÚA GIÊSU KITÔ VUA VŨ TRỤ
(22.11.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Tin nhận vương quyền của Đức Giêsu Kitô Vua vũ trụ là mở lòng đón nhận ân sủng và tình yêu của Thiên Chúa. Với tâm tình con thảo, chúng ta dâng Chúa lời nguyện xin:
1. “Quyền năng của Ngài là quyền năng vĩnh cửu”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh luôn vững tin vào ngày Chúa trở lại, để trung thành sống thánh thiện và nhiệt thành làm cho vương quyền Chúa lan rộng đến nhiều tâm hồn.
2. “Ta là nguyên thủy và là cứu cánh”. Xin cho mọi dân nước nhận ra Chúa là căn nguyên và cùng đích mọi loài, để một lòng tôn thờ Chúa/ và cùng nhau xây dựng thế giới theo thánh ý Chúa.
3. Chúa nói : “Nước Tôi không thuộc về thế gian này”. Xin cho các Kitô hữu đang bị bách hại vì danh Chúa/ luôn vững tin vào quyền năng chiến thắng cuối cùng của Chúa, để trung thành theo Chúa giữa muôn thử thách, gian nan.
4. Chúa nói: “Quan nói đúng, Tôi là Vua”. Xin cho chúng ta luôn biết đặt Chúa ở trung tâm đời mình và gia đình mình, để cuộc sống luôn tràn đầy ơn sủng và bình an.
Lạy Chúa toàn năng, Chúa đã quy tụ chúng con trong Vương Quốc của Đức Kitô. Xin cho chúng con luôn quy phục Con Chúa, để được giải thoát khỏi mọi tội lỗi, vui sống đời tự do của con cái Chúa và đạt tới hạnh phúc đời đời Chúa hứa ban. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...