09/11/2015
5956

CHÚA NHẬT 33 THƯỜNG NIÊN

CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VIỆT NAM
(15.11.2015)
Anh chị em thân mến,
Người Công giáo Việt Nam hãnh diện vì là con cháu các Thánh Tử Đạo, nhưng điều quan trọng hơn là chúng ta biết thể hiện đức tin cách can trường như các ngài. Chúng ta chúc tụng Chúa và dâng lời nguyện xin:
1. “Tôi vui mừng vì được chịu đau khổ vì anh em”. Xin cho các mục tử của Hội Thánh Việt Nam luôn là chứng tá sáng ngời về tình yêu Đức Kitô, bằng đời sống thanh thoát, thánh thiện và khiêm tốn phục vụ mọi người.
2. “Ai có thể tách tôi ra khỏi tình yêu của Đức Kitô”. Xin cho người Công giáo Việt Nam luôn sống đức tin vững mạnh giữa xã hội tục hóa ngày nay, nhờ nỗ lực thực thi Lời Chúa, yêu mến Thánh Thể/ và mạnh bạo làm chứng về Chúa.
3. Hướng về Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11 sắp tới.  Xin cho quê hương Việt Nam có nhiều thầy cô vừa giỏi chuyên môn vừa giàu nhân đức, để hướng dẫn thế hệ trẻ nên những công dân lương thiện và giàu lòng nhân ái.
4. “Phải trải qua đau khổ mới tới vinh quang”. Xin cho cộng đoàn chúng ta dám chấp nhận hy sinh vì Chúa, nỗ lực trở nên những nhân chứng đức tin/ để làm cho nhiều người được hưởng niềm vui cứu độ.
Lạy Chúa, chúng con cảm tạ Chúa đã thương ban cho Hội Thánh tại Việt Nam những gương mẫu đức tin anh hùng. Xin giúp chúng con biết noi gương các Thánh Tử Đạo, can đảm tuyên xưng đức tin bằng trọn lòng mến Chúa, yêu người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...