15/05/2017
2532

CHÚA NHẬT 6 PHỤC SINH

(21.5.2017)

Anh chị em thân mến,

Nhờ Đức Kitô Tử Nạn và Phục Sinh, Chúa Thánh Thần được ban cho Hội Thánh để giúp các Kitô hữu tuân giữ lời của Đức Kitô và kết hợp họ với Chúa Ba Ngôi. Chúng ta tạ ơn Chúa về hồng ân trọng đại này và dâng lời nguyện xin:

1. Chúa nói: “Ai nhận các luật Thầy truyền và giữ các luật đó, thì người ấy là kẻ mến Thầy”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa/ biết đón nhận lời Chúa và thực thi trong cuộc sống hằng ngày, để mọi tư tưởng, lời nói, hành động, đều làm đẹp lòng Chúa và trổ sinh nhiều hoa trái thánh thiện.

2. “Toàn thể địa cầu hãy reo mừng Thiên Chúa”. Xin cho gia đình nhân loại biết cùng nhau bảo vệ môi trường sống, góp sức xây dựng một thế giới trật tự - công bình, để mọi người sống an vui và tôn vinh bao kỳ công Chúa đã làm.

3. “Thà làm vỉệc thiện mà đau khổ còn hơn là làm điều gian ác”. Xin cho các tông đồ giáo dân được sức mạnh của Chúa Phục Sinh nâng đỡ/ luôn phấn khởi trong công tác phục vụ đầy vất vả, hy sinh, để đem lại nhiều thành quả tốt đẹp cho cộng đoàn.

4. Chúa nói: “Nếu các con yêu mến Thầy, thì hãy giữ giới răn của Thầy”. Xin cho mọi thành viên trong các gia đình luôn đồng tâm xây dựng gia đình đạo đức, yêu thương, cùng nhau tuân giữ luật Chúa, để cả nhà được sống yên vui, hạnh phúc.

Lạy Chúa, xin đổ tràn đầy Thánh Thần tình yêu Chúa trong lòng chúng con, để Ngài giúp chúng con hân hoan sống giới răn yêu thương của Chúa Giêsu, hầu ngày càng trở nên người con yêu dấu của Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...