25/04/2016
3987

CHÚA NHẬT 6 PHỤC SINH

(01.5.2016)
Anh chị em thân mến,
Nhờ Chúa Thánh Thần soi sáng và dạy bảo, chúng ta mới có thể hiểu biết, yêu mến Đức Kitô cách chân thực và sống kết hợp với Chúa qua việc tuân giữ thánh ý Người. Hiệp với Mẹ Maria, chúng ta xin Chúa Thánh Thần đến hướng dẫn lời cầu nguyện của chúng ta:
1. Chúa dạy: “Ai yêu mến Thầy, sẽ giữ lời Thầy”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa biết trung thành giữ những điều Chúa dạy, để luôn sống gắn bó với Chúa trong tình yêu/ và đáng hưởng dồi dào phúc lành của Chúa ở đời này và đời sau.
2. Chúa nói: “Thầy ban bình an của Thầy cho các con”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho các gia đình, các cộng đoàn và các đoàn thể/ biết thực hành việc lần chuỗi Mân Côi, để loan báo Tin Mừng và bình an.
3. “Chúc anh em vạn an”. Xin cho mọi người Việt Nam yêu thương đùm bọc lẫn nhau, biết sống đạo lý làm người và bảo tồn những giá trị truyền thống cao quý, để xây dựng một đất nước hòa bình và thịnh vượng.
4. “Xin Thiên Chúa xót thương và chúc phúc cho chúng con”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta biết nên gương sáng về việc tuân giữ luật Chúa, để được sống trong bình an và hưởng dồi dào phúc lành Chúa ban.
Lạy Chúa, nhờ lời chuyển cầu của thánh Giuse, xin Chúa chúc lành và thánh hóa mọi công ăn việc làm của chúng con. Xin ban cho chúng con được tràn đầy ơn Thánh Thần, để nhiệt thành thực thi ý Chúa và vui sống bình an. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...