18/04/2016
3563

CHÚA NHẬT 5 PHỤC SINH

(24.4.2016)
Anh chị em thân mến,
Đức Kitô Phục Sinh luôn hiện diện trong cuộc đời mỗi Kitô hữu để cùng yêu thương, hành động và thực thi sứ mạng tông đồ với họ. Nhận biết ân huệ lớn lao này, chúng ta dâng lời tạ ơn và cầu xin:
1. “Con sẽ chúc tụng Danh Chúa đến muôn đời”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa biết sống đời cầu nguyện và thực thi ý Chúa, để biến đời mình thành bài ca tôn vinh Chúa/ và thành dòng suối yêu thương tuôn chảy đến mọi người.
2. “Nước Ngài là nước vĩnh cửu muôn đời”. Xin cho các văn nghệ sĩ biết giới thiệu những nét đẹp cao thượng/ có sức hướng lòng người lên cao/ và thúc đẩy họ sống theo Chân-Thiện-Mỹ.
3. Các ngài thuật lại cho họ nghe những gì Thiên Chúa đã làm với các ngài”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho các Kitô hữu tại Châu Phi/ biết làm chứng cho niềm tin và lòng yêu mến Đức Kitô, giữa những xung đột về chính trị và tôn giáo.
4. Chúa nói: “Thầy ban cho các con một điều răn mới, là các con hãy yêu thương nhau”. Xin cho cộng đoàn phụng vụ chúng ta luôn hết lòng mến Chúa - yêu người, để sống xứng đáng địa vị con cái Chúa/ và nên chứng nhân của Thiên Chúa Tình Thương.
Lạy Chúa, Chúa muốn chúng con sống theo đường lối Chúa đã hoạch định để hưởng bình an và hạnh phúc. Xin giúp chúng con luôn ý thức ơn gọi và trách nhiệm con cái Chúa, biết ăn ở theo lẽ đạo, hầu giúp nhiều người nhận biết Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...