02/09/2020
1803
Sáng ngày 02.09.2020 - Giáo x Tân Ngãi ht Xuân Lc hân hoan chào đón Đức Cha ph tá Gioan Đỗ Văn Ngân kinh lý mc v và ban bí tích thêm sc cho 114 em trong giáo xứ.
Nim vui mng ln lao y được th hin qua  khâu chun b sut mt thi gian dài t nhng công vic thiêng liêng cho các em và phụ huynh đến nhng khâu chun b bên ngoài cho việc tổ chức Thánh Lễ. Vic t chc được chun b hết sc chu đáo bng tinh thn hip nht trong cng đoàn giáo x t v Ch Chăn cho đến mọi thành phần dân Chúa.
V tham d thánh lễ và cùng đồng tế cùng vi Đức Cha Ph tá Gioan, có Cha Đaminh -  Qun Ht Xuân Lộc, quý cha trong các giáo x lân cn, quý Tu s nam nđông đảo bà con trong x Tân Ngãi
Trong bài ging, Đức Cha Gioan mi gi cng đoàn Giáo x Tân Ngãi nói chung, và cách riêng các em lãnh nhn Bí tích Thêm Sc : "Luôn gn kết vào thân nho là Đức Ki tô qua s hip nht vi trong giáo hi..."
Thánh l kết thúc vi bài thánh ca mi gi sai đi loan báo Tin Mng. Ước mong rng, không ch riêng các em được lãnh nhn Bí tích Thêm Sc hôm nay, nhưng là c cng đoàn Giáo x Tân Ngãi đều nhn được sc mnh tình yêu ca Chúa Thành Thn. Lung gió tình yêu thi vào cng đoàn giáo x để vi nhng truyn thng đạo đức, bác ái vn đã tt đẹp, nay li thêm mnh mẽ và tốt đẹp hơn hơn. Ước mong cộng đoàn Giáo x Tân Ngãi mãi là công đoàn hip nht yêu thương, là cộng đoàn s gi cho tình yêu ca Chúa.

MVTT Gx. Hiệp Lực - Hạt Xuân Lộc
 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...