12/10/2015
4056

      CHÚA NHẬT 29 THƯỜNG NIÊN

KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO
(18.10.2015)
Anh chị em thân mến,
Chúa Giêsu đến cứu độ nhân loại và trao cho Hội Thánh tiếp tục sứ mạng của Người. Chúng ta xin Chúa giúp ta chu toàn sứ mạng được trao:
1. “Nếu ngươi hiến thân làm lễ vật đền tội, ngươi sẽ thấy một dòng dõi trường tồn”. Xin cho các nhà truyền giáo luôn đầy tràn khôn ngoan và sức mạnh của Chúa, kiên trì làm cho Nước Chúa được lan rộng khắp nơi.
2. “Con Người đến không phải để được phục vụ nhưng là để phục vụ”. Xin cho các nhà lãnh đạo quốc gia biết đem hết tài đức của mình mà lãnh đạo và phục vụ, để dân nước được an cư - lạc nghiệp.
3. “Chúng ta hãy giữ vững việc tuyên xưng đức tin của chúng ta”. Xin cho các Kitô hữu ý thức phẩm giá cao cả của người con cái Chúa, để sống trọn vẹn vai trò ngôn sứ, tư tế và vương giả của mình.
4. Chúa nói: “Chén Thầy uống, các con cũng sẽ uống”. Xin cho mỗi người trong giáo xứ chúng ta biết chuyên cần cầu nguyện, thực thi bác ái và hiệp thông khổ đau đời mình với Đức Kitô, để làm cho nhiều người được ơn biết Chúa.
Lạy Chúa, Chúa đã tín nhiệm và trao phó cho chúng con sứ mạng loan báo Tin Mừng. Xin cho chúng con luôn nhiệt thành làm chứng cho Chúa/ bằng tất cả khả năng Chúa ban trong mọi môi trường sống. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.  

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...