01/05/2017
3188

CHÚA NHẬT 4 PHỤC SINH
NGÀY THẾ GIỚI CẦU NGUYỆN CHO ƠN GỌI

(07.5.2017)

Anh chị em thân mến,

Qua Bí tích Rửa Tội, chúng ta trở nên con cái Thiên Chúa trong Hội Thánh, được Đấng Phục Sinh đồng hành, nuôi dưỡng và dẫn dắt đến sự sống đời đời. Chúng ta hết lòng tạ ơn Chúa và dâng lời nguyện xin:

1. Chúa nói: “Ta đến cho chúng được sống và sống dồi dào”. Xin cho các Đức Giám mục, các Linh mục biết theo gương Mục Tử Giêsu, không mỏi mệt chăm sóc đoàn chiên, giúp họ sống ngày thêm phong phú và đạt tới hạnh phúc Nước Trời.

2. Chúa dạy: “Ta là cửa, ai qua Ta mà vào, thì sẽ được cứu rỗi”. Xin cho các ứng sinh linh mục và tu sĩ luôn đặt mình dưới sự dẫn dắt của Chúa Thánh Thần, nỗ lực đào luyện mình nên những linh mục và tu sĩ thánh thiện cho Hội Thánh và nhân loại.

3. “Lúa chín thì nhiều mà thợ gặt thì ít”. Xin cho nhiều bạn trẻ mau mắn đáp lại tiếng Chúa mời gọi, quảng đại dâng trọn cuộc đời để phụng sự Thiên Chúa và phục vụ Hội Thánh.

4. “Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn chi”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta chuyên cần cầu nguyện và tham dự thánh lễ, để ngày càng sống thánh thiện/ và trở nên chứng nhân lòng thương xót của Chúa giữa thế gian.

Lạy Chúa Giêsu Mục Tử nhân lành, Chúa lấy Lời và Thánh Thể Chúa mà dưỡng nuôi chúng con; Xin cho chúng con ngày càng được biến đổi để nên giống Chúa và được nên một với Chúa trong vinh quang đời đời. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời. 


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...