21/03/2017
4813

CHÚA NHẬT 4 MÙA CHAY

(26.3.2017)

Anh chị em thân mến,

Chúa Giêsu là ánh sáng muôn dân. Xin Chúa chiếu soi tâm hồn chúng ta, để chúng ta luôn bước đi trong ánh sáng đức tin mà đạt tới sự sống đời đời. Chúng ta tạ ơn Chúa và dâng lời nguyện xin:

1. Chúa nói: “Ta là sự sáng thế gian, ai theo Ta, sẽ được ánh sáng ban sự sống”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa/ luôn hân hoan bước đi trong ánh sáng đức tin, để tâm hồn được an vui/ và cuộc sống trở nên hữu ích cho nhiều người.

2. “Ngươi hãy trỗi dậy, xức dầu lên Đavít, chính nó đó”. Xin cho các vị lãnh đạo các quốc gia/ biết toàn tâm toàn ý lo cho dân nước/ được an hưởng thái bình, ấm no và hạnh phúc.

3. Chúa nói: “Anh em hãy ăn ở như con của sự sáng”. Xin cho các thiếu nhi biết ăn ở ngoan hiền, sống tử tế và chuyên chăm học hành, để xây dựng đời mình cho xứng đáng, hầu mai ngày sống hạnh phúc và nên người hữu ích cho đời.

4. “Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn chi”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta nỗ lực sống đạo đức và tích cực làm việc thiện, để xứng đáng hưởng muôn vàn phúc lộc Chúa dành cho con cái sự sáng.

Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã cho người mù được sáng; Xin cũng giải thoát chúng con khỏi cảnh tối tăm lầm lạc của tâm hồn, để nhờ phúc lành và tình thương của Chúa, chúng con luôn bước đi trong ánh sáng và bình an. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...