04/04/2016
2649

CHÚA NHẬT 3 PHỤC SINH
(10.4.2016)

Anh chị em thân mến,
Đức Kitô Phục Sinh luôn hiện diện để đồng hành và nâng đỡ cuộc đời mỗi người chúng ta trên hành trình về Trời. Tin tưởng vào tình yêu và quyền năng của Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:
1. Chúa hỏi: “Simon, con có yêu mến Thầy không?” Xin cho các linh mục có được kinh nghiệm ngày càng thân tình với Chúa, để đời sống sung mãn ơn sủng của các ngài, trở nên dấu chứng sống động về sự hiện diện của Đấng Phục Sinh.
2. “Các ngài ra khỏi công nghị, lòng hân hoan vì thấy mình xứng đáng chịu sỉ nhục vì Danh Đức Kitô”. Xin cho các nhà truyền giáo dù gặp gian nan vẫn kiên trì loan báo Tin Mừng/ nhờ lòng luôn tràn đầy hy vọng vào quyền năng của Chúa Phục Sinh.
3. Chúa nói: “Hãy thả lưới bên hữu thuyền thì sẽ được”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho những nông dân nhận được thành quả xứng đáng/ do công lao vất vả của mình.  
4. Phải vâng lời Thiên Chúa hơn vâng lời người ta”. Xin cho cộng đoàn chúng ta luôn vững tin vào Đức Kitô Phục Sinh, để can đảm tuyên xưng Chúa trước mặt mọi người/ bằng đời sống yêu thương, hân hoan và nhiệt thành tuân giữ luật Chúa.
Lạy Chúa, Chúa hằng giải thoát và cứu giúp những ai trông cậy Chúa. Xin cho chúng con đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng, nhưng luôn tin tưởng vào Chúa và trung thành chu toàn thật tốt bổn phận hằng ngày. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...