21/05/2015
1718

CHÚA NHẬT HIỆN XUỐNG

(24.5.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Thánh Thần là hồng ân cao quý mà Đức Kitô Phục Sinh ban tặng để Hội Thánh tiếp tục công trình cứu độ nhân loại. Chúng ta nài xin Chúa đổ tràn Thánh Thần trong chúng ta:
1. Chúa phán: “Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con”. Xin cho các Đức Giám mục và các Linh mục/ luôn mở lòng cho Chúa Thánh Thần dẫn dắt, để các ngài trở nên những tôi tớ phụng sự Chúa, phục vụ Hội Thánh và nhân loại.
2. “Mọi người đều được tràn đầy Chúa Thánh Thần”. Xin cho mọi thành phần trong Hội Thánh được Chúa Thánh Thần thúc đẩy/ nhiệt thành loan báo Tin Mừng tùy theo bậc sống và khả năng Chúa ban, để Hội Thánh ngày càng lan rộng khắp nơi.
3. “Xin uốn nắn điều cứng cỏi, chỉnh đốn lại chỗ trật đường”. Xin cho những anh chị em đang buồn đau thất vọng vì lầm lỡ trong cuộc sống/ biết kiên nhẫn sửa đổi dưới sự dạy dỗ của Chúa Thánh Thần, để tìm lại ý nghĩa cho đời mình.
4. “Trong một Thánh Thần, tất cả chúng ta được thanh tẩy”. Xin cho mỗi người trong giáo xứ chúng ta luôn giữ tâm hồn trong sạch, để được Chúa Thánh Thần ngự đến và dẫn dắt chúng ta trong niềm vui ơn cứu độ.
Lạy Chúa, Chúa đã đổ tràn Thánh Thần xuống trên các Tông đồ ngày lễ Ngũ Tuần, xin cũng tuôn đổ Thánh Thần vào lòng chúng con hôm nay, giúp chúng con sống trọn tình con thảo với Chúa và nhiệt thành loan báo Tin Mừng cứu độ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...