20/02/2017
1796

CHÚA NHẬT 8 THƯỜNG NIÊN

(26.02.2017)

Anh chị em thân mến,

Trong mỗi phút giây, Thiên Chúa hằng chăm sóc chúng ta bằng một tình yêu quan phòng kỳ diệu. Với niềm tin tưởng, chúng ta phó thác cuộc đời cho Chúa và hân hoan dâng lời nguyện xin:

1. Chúa nói: “Ta sẽ không quên ngươi đâu”. Xin cho các linh mục và những người sống đời thánh hiến luôn tin tưởng vào tình yêu và quyền năng của Chúa, để sống thanh thoát và toàn hiến đời mình cho việc rao giảng và phục vụ Nước Trời.

2. Ngày 27.2 là ngày thầy thuốc Việt Nam. Xin cho các y bác sĩ biết tận tụy phục vụ bệnh nhân/ với lương tâm nghề nghiệp và tình yêu quên mình, để xoa dịu phần nào nỗi khổ đau của nhân loại.

3. “Chúa là Đá Tảng, là ơn cứu độ của tôi”. Xin cho anh chị em di dân luôn biết cậy trông nơi Chúa, để đang khi tìm kiếm của cải vật chất, cũng không quên vun đắp đời sống đức tin và trái tim nhân ái, hầu cuộc sống ngày càng thánh thiện hơn.

4. Chúa nói: “Các con chớ áy náy về ngày mai”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta luôn vững tin vào tình yêu quan phòng của Chúa, vừa tích cực lao động, vừa không ngừng thi hành các việc đạo đức cách sốt sắng và chuyên cần.

Lạy Chúa, xin củng cố đức tin của chúng con, để chúng con can đảm phó trọn cuộc sống và bản thân cho Chúa; Xin cho chúng con từ nay chỉ còn khao khát một điều/ là để cho ý Chúa được thực hiện trong cuộc đời chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...