13/02/2017
2096

CHÚA NHẬT 7 THƯỜNG NIÊN

(19.02.2017)

Anh chị em thân mến,

Yêu người như Đức Kitô đã dạy và đã sống/ là con đường đưa chúng ta đến sự trọn lành và trở nên con yêu dấu của Cha trên trời. Trong tình con thảo, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin:

1. Chúa dạy: “Hãy yêu thương bạn hữu như chính mình”. Xin cho Hội Thánh có thêm nhiều Kitô hữu biết phục vụ cách vô vị lợi, không cầu lợi ích riêng cho mình, nhưng quảng đại chia sẻ với mọi người vì lòng mến Chúa chân thành.

2. Chúa Giêsu dạy: “Các con hãy nên trọn lành như Cha trên trời là Đấng trọn lành”. Xin cho các gia đình Công giáo biết nỗ lực vươn tới sự trọn lành/ bằng đời sống chuyên chăm cầu nguyện và hết lòng thực thi lòng mến Chúa, yêu người.

3. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho tất cả những ai đang gặp khó khăn, cách riêng những người nghèo khổ, những người tị nạn hoặc bị gạt ra bên lề xã hội, được các cộng đoàn của chúng ta tiếp đón và nâng đỡ.

4. Chúa dạy: “Các con hãy yêu thương thù địch các con”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết vượt thắng lòng hận thù, sống tha thứ và bao dung, để gia đình và cộng đoàn chúng ta luôn được hiệp nhất và bình an.

Lạy Chúa, xin dùng Thánh Thần mà làm cho tâm hồn chúng con có được những cảm nghĩ và hành động yêu thương như Con Chúa, để những nghĩa cử yêu thương của chúng con/ góp phần làm cho gia đình và thế giới trở nên tươi vui hơn. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...