26/01/2017
2515
CHÚA NHẬT 4 THƯỜNG NIÊN
(28.01.2016)
Anh chị em thân mến,
Đức Kitô công bố hiến chương Nước Trời để dẫn con người đến hạnh phúc chân thật. Với tâm tình con thảo, chúng ta tin tưởng lắng nghe và dâng lời nguyện xin:

1. “Phúc cho những ai có tinh thần nghèo khó”. Xin cho các mục tử vượt thắng sức cám dỗ của danh lợi trần thế, can đảm sống tinh thần khó nghèo, để việc mục vụ của các ngài mang lại nhiều hoa trái thiêng liêng cho dân Chúa.
2. Phúc cho những ai có lòng trong sạch, vì họ sẽ được nhìn xem Thiên Chúa”. Xin cho các sinh viên và công nhân xa nhà can đảm sống đời trong sạch, siêng năng cầu nguyện và tham gia các sinh hoạt đạo đức nơi họ đang sống, để củng cố đức tin.
3. “Phúc cho những ai đau buồn, vì họ sẽ được an ủi”. Xin cho các nạn nhân chiến tranh, thiên tai và bạo lực, nhờ ơn Chúa trợ giúp và sự đỡ nâng của nhiều người, vượt thắng được khó khăn và kiên trì xây dựng cuộc sống mới.
4. “Phúc cho những ai ăn ở thuận hòa, vì họ sẽ được gọi là con Thiên Chúa”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta thấm nhuần tinh thần Tin Mừng, để sống thuận hòa, yêu thương.
Lạy Cha từ ái, Cha hứa ban Nước Trời cho những tâm hồn bé nhỏ, xin thương giúp chúng con quảng đại đáp lại giáo huấn của Con Cha trong tâm tình vâng phục và yêu mến. Người là Thiên Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...