26/01/2016
1920

CHÚA NHẬT 4 THƯỜNG NIÊN

(31.01.2016)
Anh chị em thân mến,
Lòng thương xót của Thiên Chúa không chỉ dành cho dân Israel nhưng cho cả nhân loại, để mọi người đều được hưởng ơn cứu độ mà Con Chúa loan báo và thực hiện. Chúng ta cầu xin cho có nhiều người mở lòng đón nhận Đức Kitô là Đấng Cứu Độ:
1. “Ta đã đặt ngươi làm tiên tri trong các dân tộc”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh xác tín vào ơn gọi của mình, để nhiệt thành loan báo Đức Kitô là Chúa và là Đấng Cứu Độ duy nhất của nhân loại.
2. “Mọi người đều thán phục về những lời từ miệng Người thốt ra”. Xin cho con người ngày nay biết tìm thấy nơi Lời Chúa lương thực trường sinh, để họ bước đi dưới sự hướng dẫn của Lời Chúa mà đạt tới sự sống đời đời.
3. Thánh Phaolô nói: “Tôi chỉ cho anh em một con đường hoàn hảo”. Xin cho các nhà giáo dục giới trẻ biết dùng lời nói khôn ngoan và đời sống đạo đức/ để nhẫn nại và yêu thương dẫn dắt các bạn trẻ đi trong chân lý và vươn tới hoàn thiện.
4. “Chúa có Lời ban sự sống đời đời”. Xin cho cộng đoàn phụng vụ chúng ta luôn chăm chú lắng nghe Lời Chúa và bài giảng trong thánh lễ/ để Lời Chúa dẫn dắt và uốn nắn cuộc đời chúng ta theo thánh ý  Chúa.
Lạy Chúa, nhờ Bí tích Rửa Tội, Chúa cho chúng con được dự phần vào sứ mạng ngôn sứ của Con Chúa; xin cho chúng con vượt thắng tính an phận để dùng lời nói và đời sống yêu thương/ mà làm chứng cho Chúa trước mặt mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...