02/11/2015
2705

CHÚA NHẬT 32 THƯỜNG NIÊN

(08.11.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Những gì chúng ta có đều là ơn Chúa ban. Lòng quảng đại vô biên của Người mời gọi chúng ta quảng đại chia sẻ với mọi người. Tin vào tình yêu Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:
1. “Người chỉ xuất hiện một lần tế lễ chính mình để hủy diệt tội lỗi”. Xin cho các Linh mục luôn rập khuôn đời mình/ theo mầu nhiệm Thánh giá Đức Kitô, để đời sống thánh thiện và hy sinh của các ngài/ làm bừng cháy lòng mến Chúa nơi nhiều tâm hồn.
2. “Êlia trỗi dậy lên đường đi Sarephta”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho chúng ta biết mở rộng tâm hồn để gặp gỡ và đối thoại với tất cả mọi người, ngay cả với những người không cùng niềm tin với chúng ta.
3. “Họ thích chiếm những ghế nhất trong đám tiệc”. Xin cho các doanh nhân, nghệ sĩ thành đạt biết tận dụng cơ hội và tài năng Chúa ban, để phục vụ công ích và giúp nhiều người hướng về Chân-Thiện-Mỹ.
4. Còn bà này… đã bỏ tất cả những gì mình có để nuôi sống mình”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết quảng đại cho đi cái mình có/ và hy sinh chính bản thân mình trong việc chung, vì tin rằng Chúa vô cùng quảng đại với chúng ta.
Lạy Chúa toàn năng, xin giúp chúng con biết đặt trọn lòng tin và tình mến vào công việc phục vụ của mình. Nhờ đó, chúng con nhận ra tình yêu quan phòng kỳ diệu của Chúa hằng phủ lấp trên cuộc đời chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...