19/01/2016
1988

CHÚA NHẬT 3 THƯỜNG NIÊN

(24.01.2016)
Anh chị em thân mến,
Đức Kitô được Thiên Chúa sai đến để rao giảng Tin Mừng cứu độ cho nhân loại. Chúng ta tin tưởng lắng nghe lời Người và tha thiết dâng lời nguyện xin:
1. “Người đã sai tôi đi rao giảng Tin Mừng cho người nghèo”. Xin cho các Đức Giám mục, linh mục và các nhà truyền giáo/ được đầy tràn tình yêu của Thánh Thần, để lòng các ngài luôn được thúc bách rao giảng Tin Mừng cứu độ cho mọi người. 
2. Giáo Hội đang cử hành tuần lễ cầu nguyện cho các Kitô hữu hiệp nhất. Cùng với Đức Thánh Cha, xin cho các Kitô hữu vượt qua những chia rẽ, nhờ các phương thế đối thoại, tình bác ái huynh đệ và ân ban của Chúa Thánh Thần.
3. “Người ta trao cho Đức Kitô sách tiên tri Isaia”. Xin cho các giáo lý viên luôn chuyên cần cầu nguyện và sống đức tin, để nhờ tác động của Chúa Thánh Thần và gương mẫu đời sống đạo đức của mình, mà lời rao giảng chạm đến trái tim của các học viên.
4. “Người vào hội đường … và đứng lên đọc Sách Thánh”. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta luôn biết lắng nghe và làm cho Lời Chúa thấm nhập vào đời sống, để đức tin ngày càng sống động mà lan tỏa niềm vui đến nhiều người.
Lạy Chúa, Chúa đã xức dầu Thánh Thần mà tấn phong Đức Kitô làm ngôn sứ rao giảng Tin Mừng cứu độ. Xin cho chúng con biết mở lòng đón nhận sứ điệp của Con Chúa và mạnh dạn loan báo Tin Mừng cho mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...