28/09/2015
2352

CHÚA NHẬT 27 THƯỜNG NIÊN

(04.10.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Định chế bất khả phân ly trong hôn nhân được Chúa thiết lập phù hợp với chính ước vọng của con người, để gia đình được hạnh phúc. Hiệp cùng các gia đình, chúng ta dâng lên Chúa lời nguyện xin:
1. “Sự gì Thiên Chúa đã kết hợp, loài người không được phân ly”. Xin cho các Linh mục luôn nhiệt thành và khôn ngoan hòa giải các gia đình bất hòa, để nhiều vợ chồng tìm lại yêu thương/ và con cái được lớn lên hạnh phúc trong tình thương toàn vẹn của cha mẹ.
2. “Đây là xương bởi xương tôi, thịt bởi thịt tôi”. Xin cho các vợ chồng biết nhìn nhận và tôn trọng nhau, giúp cho tình yêu luôn bền vững và vợ chồng được sống hạnh phúc bên nhau.
3. “Chúa là nguyên nhân và cùng đích mọi vật”. Xin cho mọi thành phần trong Hội Thánh/ nỗ lực xây đắp sự bền vững của các gia đình/ bằng tất cả khả năng và thiện chí của mình.
4. “Hãy để trẻ nhỏ đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta/ tích cực quan tâm giáo dục nhân bản và đức tin cho các thiếu nhi, để chúng trở nên những Kitô hữu tốt lành.
Lạy Chúa, Chúa ban sức mạnh cho những kẻ cậy trông. Xin Chúa hằng tuôn đổ hồng ân/ giúp chúng con chỉ muốn và làm những điều Chúa dạy, để xây dựng gia đình chúng con nên những mái ấm yêu thương. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...