24/08/2015
1912

CHÚA NHẬT 22 THƯỜNG NIÊN

(30.8.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Vì yêu thương, Thiên Chúa đã ban lề luật để dẫn chúng ta đi trong đường lối của Ngài mà đạt tới hạnh phúc. Chúng ta thành tâm thống hối về bao lần bất trung với Chúa và tha thiết nguyện xin: 
1. “Anh em hãy thực thi lời đã nghe”. Xin cho các thành phần trong Hội Thánh luôn biết lắng nghe, suy niệm và sống Lời Chúa, để đời sống mọi người trở nên sứ điệp yêu thương của Chúa giữa trần gian.
2. “Lạy Chúa, ai sẽ được ở trong đền tạm Chúa?” Xin cho các tu sĩ luôn tìm kiếm Chúa là gia nghiệp duy nhất đời mình, để sống hạnh phúc trong đời hiến dâng, mang lại yêu thương cho cộng đoàn và niềm vui cứu độ cho mọi người.
3. “Chỉ có những gì từ trong con người xuất ra mới làm cho họ ra ô uế”. Xin cho các thanh thiếu niên Công giáo/ biết bén rễ sâu trong đạo lý làm người/ và trong tinh thần Tin Mừng, để đứng vững trước những cám dỗ thế tục/ mà bước dần tới đỉnh trọn lành.
4. Chúa phán: “Dân này kính Ta ngoài môi miệng, nhưng lòng chúng ở xa Ta”. Xin cho mỗi người trong giáo xứ chúng ta biết tôn thờ Chúa cách chân thật, bằng việc nỗ lực tuân giữ luật Chúa và hết lòng yêu mến tha nhân.  
Lạy Chúa Giêsu, khi nhập thể làm người, Chúa hoàn toàn hủy mình vâng phục thánh ý Cha. Xin cho chúng con biết noi gương Chúa, để yêu mến và thực thi ý Cha trọn cuộc đời. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...