17/08/2015
1776

CHÚA NHẬT 21 THƯỜNG NIÊN

(23.8.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Chỉ mình Đức Kitô, Ngôi Lời nhập thể, là Lời ban sự sống đời đời. Cùng với thánh Phêrô, chúng ta tuyên xưng đức tin vào Chúa và tha thiết nguyện xin:
1. “Thầy mới có những lời ban sự sống đời đời”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh/ luôn tin tưởng phó mình cho sự dẫn dắt của Chúa Giêsu, để qua các ngài, chính Chúa là Mục Tử duy nhất đang hiện diện và dẫn dắt Dân Thánh.
2. “Thần Trí mới làm cho sống chứ xác thịt nào có ích gì?” Xin cho các sinh viên - học sinh biết ý thức phẩm giá thiêng liêng của mình, để nỗ lực trau dồi đức hạnh bản thân/ và giúp đỡ bạn bè sống theo lương tâm chân chính.
3.  “Chúa đã làm những việc kỳ diệu trước mắt chúng ta”. Xin cho những ai đang gặp đau khổ và thử thách/ biết tin tưởng cầu nguyện với Chúa, để tìm gặp bình an nhờ sức mạnh của Chúa đỡ nâng.
4. “Đức Kitô yêu thương Hội Thánh và phó mình vì Hội Thánh”. Xin cho cộng đoàn chúng ta/ luôn hăng say làm việc tông đồ theo khả năng Chúa ban, để góp phần xây dựng giáo xứ ngày càng trở nên gia đình của Thiên Chúa.
Lạy Chúa, Chúa đã ban cho chúng con Đức Kitô là Lời Hằng Sống và là Đấng Cứu Độ, xin cho chúng con được vững tin nơi Con Chúa và hân hoan bước theo Người đến cùng, hầu đạt tới sự sống đời đời Chúa hứa ban. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...