10/08/2015
1449

CHÚA NHẬT 20 THƯỜNG NIÊN

(16.8.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Đức Kitô là Tấm Bánh được ban từ Trời, để nên lương thực nuôi dưỡng nhân loại đạt tới sự sống đời đời. Chúng ta ca ngợi tình yêu lạ lùng của Chúa và dâng lời nguyện xin:
  1. Chúa nói: “Thịt Ta thật là của ăn”. Xin cho mọi thành phần trong Hội Thánh/ luôn thiết tha và sốt sắng tham dự thánh lễ và rước Mình Máu Thánh Chúa, để được sống dồi dào và nên “tấm bánh sẻ chia” cho tha nhân.
  2. “Hãy luôn cảm tạ Thiên Chúa là Cha trong mọi nơi mọi sự”. Xin cho các nhà khoa học khám phá ra quyền năng và sự hiện diện của Thiên Chúa qua các công trình nghiên cứu, để nhìn nhận Thiên Chúa chính là nguồn mạch mọi thiện hảo.
  3. Chúa nói: “Ai ăn bánh này thì sẽ sống đời đời”. Xin cho những anh chị em hấp hối, nhờ đón nhận Thánh Thể, được Chúa đỡ nâng và dẫn tới sự sống đời đời.
  4. Chúa nói: “Ai ăn thịt và uống máu Ta, thì ở trong Ta và Ta ở trong kẻ ấy”. Xin cho tất cả chúng ta luôn dự lễ và rước lễ cách ý thức, sốt sắng, để đức tin được nên vững mạnh và gia đình được thắm đậm yêu thương.
 Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã trao hiến chính mình trở nên Tấm Bánh thần linh cho chúng con. Xin cho chúng con khi lãnh nhận Mình Máu Thánh Chúa, cũng biết hiến tặng chính mình cho hạnh phúc của anh chị em. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...