09/01/2017
3147
CHÚA NHẬT 2 THƯỜNG NIÊN

(15.01.2017)

Anh chị em thân mến,

Đức Giêsu Kitô, Con Một Thiên Chúa đã xuống thế làm người để gánh tội trần gian. Trong tâm tình ngợi khen và cảm tạ Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:

1. Đây Chiên Thiên Chúa, đây Đấng xóa tội trần gian”. Xin cho các linh mục can đảm chấp nhận/ và kết hợp mọi khổ đau, thử thách trong sứ mạng tông đồ với hy tế Thập giá Đức Kitô, để mang lại nhiều lợi ích thiêng liêng cho các linh hồn.

2. “Những người được thánh hóa trong Chúa Giêsu Kitô, được kêu gọi nên thánh.” Xin cho các Kitô hữu thuộc các truyền thống khác nhau/ cũng đều khao khát sống đời thánh thiện, để hợp nhất với nhau mà làm chứng cho Nước Trời.

3. Chúa nói: Ta đặt ngươi làm ánh sáng muôn dân để ngươi đem ơn cứu độ của Ta đến tận cùng thế giới”. Xin cho các tu sĩ đang gặp khổ đau về tinh thần hay thể xác/ biết tin tưởng vâng phục thánh ý Chúa, để khổ đau trở nên lễ dâng cho nhiều người được hưởng hồng ân cứu độ.

4. Tôi đã thấy và tôi làm chứng”. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta luôn hân hoan sống đức tin/ và mạnh dạn giới thiệu Chúa cho mọi người/ bằng lời nói chân thật và đời sống mến Chúa yêu người.

Lạy Chúa, Chúa đã tặng ban Đức Giêsu Kitô làm Đấng Cứu Độ trần gian. Xin cho chúng con luôn nhiệt thành làm chứng cho Con Chúa, để nhiều anh chị em tìm gặp được niềm vui cứu độ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...