03/08/2015
1644

CHÚA NHẬT 19 THƯỜNG NIÊN

(09.8.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Qua Bí tích Thánh Thể, Chúa Giêsu đã trở nên lương thực thần linh nuôi dưỡng chúng ta trên hành trình về Trời. Với cả tấm lòng yêu mến biết ơn, chúng ta dâng lời nguyện xin:
  1. “Anh em hãy bắt chước Thiên Chúa”. Xin cho các Linh mục học nơi Chúa Giêsu bài học yêu thương, để luôn hiến mình cho hạnh phúc của dân Chúa và mọi người.
  2. “Anh em hãy ăn ở hiền hậu với nhau, hãy thương xót và tha thứ cho nhau…” Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho những người làm việc trong các nhóm thiện nguyện/ quảng đại dấn thân giúp đỡ những người thiếu thốn.
  3.  “Hãy loại ra khỏi anh em mọi thứ gay gắt, tức giận, chửi rủa và mọi thứ độc ác”. Xin cho các bậc cha mẹ luôn biết đồng tâm nhất trí với nhau/ và khôn khéo sửa dạy con cái, để gia đình luôn có được bầu khí yêu thương.
  4. Chúa nói: “Ai tin vào Ta thì có sự sống đời đời”. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta luôn xác tín những gì Chúa Giêsu đã nói và Hội Thánh truyền dạy, để khi lắng nghe và thực hành, chúng ta tìm được sự sống đời đời.
 Lạy Chúa Giêsu, Chúa là Tấm Bánh từ Trời đem đến cho chúng con sự sống đời đời. Xin cho chúng con biết tìm đến Chúa trong thánh lễ và rước lễ mỗi ngày, để có được nguồn sống đích thực cho tâm hồn. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...