31/07/2017
5383

CHÚA NHẬT 18 THƯỜNG NIÊN
LỄ HIỂN DUNG

(06.8.2017)

Anh chị em thân mến,

Chúa Giêsu biến hình để củng cố đức tin cho các môn đệ và chúng ta, hầu mời gọi chúng ta can đảm bước theo Chúa trên đường Thập giá mà tiến tới vinh quang Nước Trời. Tin tưởng nơi Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:

1. “Người đưa các ông đi riêng ra một chỗ”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh/ biết dành những lúc thinh lặng riêng tư với Chúa mỗi ngày, để được Chúa đổ đầy ơn thánh và sức mạnh, giúp hăng say làm chứng cho Chúa suốt đời.

2. “Lạy Thầy, chúng tôi ở đây thì tốt lắm” Xin cho các đan sĩ sống đời chiêm niệm/ cảm nếm được sự hiện diện ân tình của Chúa, để không ngừng vươn cao trên đường thánh thiện/ và đời sống các ngài thành lời cầu nguyện hữu hiệu cho ơn cứu độ của nhân loại.

3. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho tác phẩm là thành quả của các nghệ nhân trong thời đại chúng ta, giúp tất cả chúng ta khám phá vẻ đẹp của công trình tạo dựng.

4. Chúa Cha phán: “Đây là Con Ta rất yêu dấu”. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta ý thức về hồng ân cao cả của Bí tích Rửa Tội, hân hoan sống đời mến Chúa, yêu người, để trở nên con yêu dấu của Chúa và đạt tới sự sống muôn đời.

Lạy Chúa Giêsu, trong đời sống thường nhật của chúng con, Chúa vẫn dùng nhiều cách để tỏ lộ vinh quang của Chúa. Xin cho chúng con đôi mắt rộng mở, đôi tai lắng nghe, tâm hồn thinh lặng để nhận ra sự hiện diện của Chúa và vững tâm bước theo Chúa đến cùng. Chúa hằng sống…


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...