15/06/2015
2689

CHÚA NHẬT 12 THƯỜNG NIÊN

(21.6.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Chúa Giêsu luôn bước cùng chúng ta trên mọi nẻo đường đời/ và cứu giúp ta trong mọi thử thách, gian nan. Nhận biết chân lý tuyệt vời này, chúng ta hân hoan dâng lời nguyện xin:
  1. “Lòng mến của Đức Kitô thúc bách chúng ta”. Xin cho các nhà truyền giáo luôn được tình yêu Đức Kitô thúc đẩy/ để nhiệt thành rao giảng Đức Kitô/ dù giữa bao thử thách -hiểm nguy.
  2. “Người là ai mà cả gió lẫn biển cũng đều vâng lệnh Người?” Xin cho những người chưa biết Chúa/ nhận ra quyền năng của Chúa qua trật tự lạ lùng trong vũ trụ/ và qua hồng ân sự sống, để hết lòng tin vào Người.
  3. “Ai ở trong Đức Kitô đều là thọ tạo mới”. Xin cho anh chị em tân tòng luôn ở lại trong Đức Kitô, bằng việc trung thành tuân giữ và thực thi giáo huấn của Chúa trong cuộc sống hằng ngày.
  4. “Thưa Thầy, chúng con chết mất mà Thầy không quan tâm sao?” Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta/ luôn biết chạy đến cùng Chúa trong niềm cậy trông tín thác, nhất là khi gặp những phong ba bão tố cuộc đời.
Lạy Chúa Giêsu, Chúa hằng hiện diện và đồng hành với chúng con trong mọi biến cố cuộc đời. Xin giúp chúng con luôn tín thác và trung thành để Chúa dẫn chúng con đến hạnh phúc đời đời. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...