23/06/2017
3141

CHÚA NHẬT 12 THƯỜNG NIÊN

(25.6.2017)

Anh chị em thân mến,

Cuộc sống chúng ta thường trải qua nhiều khổ đau và thử thách, nhưng Chúa luôn đồng hành và nâng đỡ chúng ta bằng tình yêu và sức mạnh của Ngài. Tin tưởng vào Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:

1. “Chúa ở cùng tôi như người lính chiến hùng dũng”. Xin cho các nhà truyền giáo vững tin vào sự hiện diện của Chúa, để nhờ tình yêu và sức mạnh Chúa đỡ nâng, các ngài can đảm làm chứng cho Tin Mừng/ dù gặp những chống đối và thù nghịch.

2. Chúa nói: “Phần các con, tóc trên đầu các con đã được đếm cả rồi”. Xin cho các tín hữu Kitô vững tin vào tình yêu quan phòng của Chúa, để giữa cuộc đời bể dâu, vẫn hân hoan sống đức tin và nhiệt thành làm chứng cho Chúa.

3. “Chúa đã cứu thoát kẻ bất hạnh khỏi tay kẻ dữ”. Xin cho các bạn trẻ đang nô lệ cho những dục vọng xấu xa, đánh mất định hướng sống, biết tìm đến với Chúa Giêsu, để được Chúa tha thứ, chữa lành và dẫn vào con đường ánh sáng.

4. Chúa nói: “Ai tuyên xưng Thầy trước mặt người đời, thì Thầy sẽ tuyên xưng nó trước mặt Cha Thầy”. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta trung thành sống đức tin giữa những cám dỗ, khổ đau tại thế, để mai ngày được Chúa đón vào vui hưởng hạnh phúc muôn đời. 

Lạy Chúa, xin cho chúng con tin tưởng vào tình yêu và quyền năng của Chúa, để được bình an trước mọi nghịch cảnh. Xin giúp chúng con đừng tìm sự dễ dãi, nhưng can đảm theo Chúa trên đường Thập giá mà đạt tới ơn cứu độ muôn đời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...