12/06/2017
2000

CHÚA NHẬT 11 THƯỜNG NIÊN
LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA

(18.6.2017)

Anh chị em thân mến,

Bí tích Thánh Thể là thần lương nuôi dưỡng chúng ta trên hành trình đức tin và cho chúng ta được thông hiệp vào sự sống của Thiên Chúa. Trước tình yêu quá kỳ diệu này, chúng ta cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin:

1. “Người đã cho anh em ăn manna”. Xin cho các linh mục cử hành thánh lễ cách sốt sắng, để đưa các tín hữu vào cuộc gặp gỡ thân tình với Chúa Giêsu/ và được nuôi dưỡng dồi dào bằng lương thực ban sự sống đời đời.

2. Chúa nói: “Kẻ ăn Ta, người ấy cũng sống nhờ Ta”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa siêng năng tham dự thánh lễ và yêu mến tôn thờ Thánh Thể/ để luôn tìm thấy nơi Chúa Giêsu sự sống, niềm vui và hy vọng cho cuộc đời.

3. Hôm nay là ngày thế giới hướng về các người cha. Xin cho những người cha có tinh thần trách nhiệm và sống gương mẫu, để được con cái kính yêu, vâng phục, mà xây nên một gia đình hạnh phúc/ và trao tặng xã hội những công dân hữu ích.

4. Chúa nói: “Ai ăn Thịt Ta và uống Máu Ta thì có sự sống đời đời”. Xin cho các thành viên trong gia đình hết lòng yêu mến và siêng năng tham dự thánh lễ, để nhờ có Chúa hiện diện mà gia đình trở thành tổ ấm yêu thương.

Lạy Chúa Giêsu, chúng con cảm tạ Chúa đã ban chính Thịt Máu Chúa làm của ăn nuôi dưỡng chúng con. Xin giúp chúng con cảm nhận được tình yêu của Chúa/ và biết đón rước Chúa cách sốt sắng trong mỗi cử hành Thánh Thể. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...