05/06/2017
2467

CHÚA NHẬT 10 THƯỜNG NIÊN
LỄ CHÚA BA NGÔI

(11.6.2017)

Anh chị em thân mến,

Chúa Giêsu mạc khải cho chúng ta biết mầu nhiệm Một Chúa Ba Ngôi là tình yêu sáng tạo, cứu độ và thánh hóa. Chúng ta nài xin Chúa đến và ở lại trong tâm hồn chúng ta:

1. Thiên Chúa nhân hậu và từ bi. Xin cho các mục tử biết cử hành thánh lễ và các bí tích cách đạo đức/ để dân Chúa cảm nhận sự hiện diện sống động của Chúa/ và nhận lãnh dồi dào lòng thương xót của Ngài trong mỗi cử hành.

2. “Khi Thiên Chúa ngự trên đám mây, Môisen sấp mình xuống đất thờ lạy”. Xin cho con người khi chiêm ngắm sự hùng vĩ của thiên nhiên và huyền nhiệm của sự sống/ biết nhìn nhận quyền năng Thiên Chúa mà quy phục Ngài.

3. “Lạy Chúa, xin nhận chúng con làm cơ nghiệp của Chúa”. Xin cho những người dấn thân trong việc giáo dục trẻ em, nhất là các trẻ em bất hạnh, biết làm cho hình ảnh Thiên Chúa trong tâm hồn các em ngày càng rạng rỡ.

4. “Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một Người”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta/ biết mở lòng đón nhận Đức Kitô, là quà tặng tình yêu mà Thiên Chúa trao ban/ và nhờ Chúa Thánh Thần dẫn dắt mà đạt tới niềm vui cứu độ.

Lạy Chúa Ba Ngôi chí thánh, xin cho chúng con ý thức sự hiện diện của Chúa trong sâu thẳm lòng chúng con/ để biết kết hợp thân tình với Chúa trong mỗi phút giây, hầu cuộc đời chúng con luôn tỏa rạng niềm vui yêu thương. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời. 


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...