11/02/2016
2471

CHÚA NHẬT 1 MÙA CHAY

(14.2.2016)
Anh chị em thân mến,
Chúa Giêsu đã chiến thắng cám dỗ của ma quỷ và trở nên mẫu gương cho chúng ta trước những lựa chọn trong cuộc đời Kitô hữu. Tin tưởng vào sức mạnh của ơn Chúa, chúng ta sốt sắng nguyện xin:
1. “Người ta sống không nguyên bởi bánh”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh nỗ lực sống và rao truyền Lời Chúa, để mọi người được Chúa nuôi dưỡng, không ngừng tìm đến của ăn đem lại sự sống trường sinh.
2. “Ngươi phải thờ lạy Chúa là Thiên Chúa ngươi”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho những cơ hội đối thoại và gặp gỡ giữa niềm tin Kitô giáo với các dân tộc Châu Á được ngày càng gia tăng.
3. “Kẻ tin tưởng tuyên xưng đức tin trong Đức Kitô”. Xin cho các bạn trẻ đang bị nô lệ của lối sống tục hóa, được Lời Chúa soi dẫn, bước đi trên đường ngay chính mà đạt tới hạnh phúc chân thật.
4. “Sau khi làm đủ cách cám dỗ, ma quỷ rút lui”. Xin cho từng người trong giáo xứ chúng ta siêng năng tham dự thánh lễ và lãnh nhận Bí tích Hòa Giải, để với ơn Chúa đỡ nâng, chúng ta thắng vượt được những cám dỗ của ba thù.
Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã lấy lời hằng sống mà chiến thắng mưu chước của ma quỷ, xin ban ơn nâng đỡ, để chúng con can đảm vượt thắng mọi thứ cạm bẫy của thời đại hưởng thụ thế tục này. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...