21/05/2015
1695

CHÚA NHẬT HIỆN XUỐNG

THÁNH LỄ VỌNG
(23.5.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Sau khi phục sinh, Chúa Giêsu đã ban Thánh Thần đến canh tân bộ mặt trái đất. Với niềm khát khao Thánh Thần ngự đến, chúng ta tha thiết cầu xin:
  1. “Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh không ngừng hoán cải đời sống trong Chúa Thánh Thần, để trở nên nhân chứng tình thương Thiên Chúa cho mọi người.
  2. “Chúng ta đã được hưởng của đầu mùa của Thánh Thần”. Xin cho mọi con cái Hội Thánh luôn được tràn đầy Chúa Thánh Thần, để không ngừng canh tân đời sống đức tin/ và lớn lên trong tình mến Chúa - yêu  người.
  3. “Mọi điều Thiên Chúa dạy, chúng tôi xin thi hành”. Xin cho các bậc cha mẹ biết giáo dục con cái theo tinh thần Phúc Âm, để ươm trồng tình Chúa và phát triển tình người cho thế hệ tương lai.
  4. “Thánh Thần cầu xin cho các thánh theo ý Thiên Chúa”. Xin cho chúng ta khi cử hành thánh lễ chiều nay/ được tràn đầy Chúa Thánh Thần, để hân hoan sống đức tin và nên nhân chứng tình yêu Thiên Chúa/ bằng đời sống phục vụ tha nhân.
Lạy Thiên Chúa toàn năng, xin thương đổ tràn Thánh Thần vào lòng chúng con, để Ngài hướng dẫn, dạy dỗ chúng con sống xứng là những con cái ngoan hiền của Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...