29/05/2016
5304

LỄ ĐỨC MARIA ĐI VIẾNG BÀ ÊLISABETH
(31.5.2016)

Anh chị em thân mến,
Được tình yêu Chúa thôi thúc, Mẹ Maria đã mau mắn lên đường để viếng thăm, giúp đỡ và chia sẻ niềm vui với bà Êlisabeth. Mong ước sống đức ái như Mẹ, chúng ta dâng lời nguyện xin:
1.   Đức Maria vội vã lên đường. Xin cho các nhà truyền giáo luôn được tình yêu Chúa thúc đẩy, nhận ra những nhu cầu cấp bách của cánh đồng truyền giáo, mà nhiệt thành hiến thân mở rộng Nước Chúa.
2.   “Bởi đâu tôi được Mẹ Thiên Chúa đến viếng thăm”. Xin cho anh chị em tông đồ giáo dân/ nhận ra được khuôn mặt Đức Kitô nơi những người mà họ viếng thăm, để ngày càng nhiệt thành hơn trong sứ vụ mà họ đã lãnh nhận.
3.   “Thần trí tôi hớn hở vui mừng vì Thiên Chúa cứu độ tôi”. Xin cho các bạn trẻ đang chìm đắm trong tội/ biết nhận ra Đức Kitô hằng yêu thương họ, để can đảm trỗi dậy và sống đời sống mới trong bình an và hy vọng.
4.   “Chúa đã làm cho tôi biết bao điều kỳ diệu”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta/ luôn nhận ra hồng ân Chúa ban, biết lấy đời sống yêu thương phục vụ tha nhân mà tạ ơn Chúa.
Lạy Chúa, chúng con cảm tạ Chúa đã ban cho chúng con một gương mẫu bác ái tuyệt vời là Đức Maria. Xin cho chúng con hằng biết noi gương Mẹ, nhiệt tâm phục vụ Chúa và tha nhân. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...