17/10/2016
2438

CHÚA NHẬT 30 THƯỜNG NIÊN

NGÀY THẾ GIỚI TRUYỀN GIÁO
 (23.10.2016)
Anh chị em thân mến,
Chúa thương xót những kẻ bé mọn và hằng lắng nghe lời cầu nguyện khiêm nhường, đầy tin tưởng của họ. Trong ngày cầu nguyện cho công cuộc truyền giáo của Hội Thánh, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin:
1. Thánh Phaolô viết: “Nhờ cha, mà lời rao giảng được hoàn tất, tất cả các dân ngoại được nghe”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho ngày thế giới truyền giáo canh tân niềm vui và trách nhiệm loan báo Tin Mừng/ trong tất cả các cộng đoàn Kitô hữu.
2. Thánh Phaolô xác quyết: “Tôi đã chạy hết chặng đường và đã giữ vững đức tin”. Xin cho các bậc cha mẹ luôn biết trung thành với niềm tin đã lãnh nhận, để nên gương sáng hướng dẫn con cháu sống theo đường lối Chúa.
3. “Có hai người lên đền thờ cầu nguyện”. Xin cho các bạn trẻ sống giữa xã hội giải thiêng và tục hóa ngày nay/ biết tìm đến với Chúa trong tĩnh lặng cầu nguyện, tích cực tham gia sinh hoạt hội đoàn trong giáo xứ, để đức tin ngày càng thêm vững mạnh.
4. “Lạy Chúa, xin thương xót con là kẻ có tội”. Xin cho tất cả chúng ta nhận biết mình cũng chỉ là tội nhân, để khiêm tốn chạy đến với lòng thương xót Chúa/ và cũng biết sống loan báo lòng thương xót Chúa cho mọi người.
Lạy Chúa, Chúa hằng thương xót những tâm hồn bé nhỏ và cứu chữa những người tội lỗi. Xin cho chúng con biết khiêm nhường trước tôn nhan Chúa, để luôn được hưởng lòng Chúa xót thương. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...