10/10/2016
2060

CHÚA NHẬT 29 THƯỜNG NIÊN

 (16.10.2016)
Anh chị em thân mến,
Thiên Chúa giàu lòng xót thương luôn đón nhận những lời cầu nguyện chân thành và kiên trì của con người. Tin tưởng vào lòng tín trung của Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:
1. “Ơn phù trợ tôi ở nơi danh Chúa, là Đấng tạo thành trời đất”. Xin cho các linh mục ý thức thân phận bất toàn của mình, để hết lòng tin tưởng vào sức mạnh của Chúa, bằng đời sống chuyên cần cầu nguyện và hy sinh.
2. “Sách Thánh đã dạy con sự khôn ngoan”. Xin cho các Kitô hữu biết sống Lời Chúa, để tinh thần Tin Mừng thấm nhập và biến đổi đời họ ngày càng nên giống Chúa Giêsu hơn.
3. “Lẽ nào Người bắt họ chờ đợi mãi”. Xin cho các bệnh nhân biết kết hiệp khổ đau đời mình với hy tế của Đấng chịu đóng đinh, để đời sống của họ nên lời cầu nguyện cho mình và cho nhiều người được ơn cứu độ.
4. “Khi Môisê giơ tay lên, thì dân Israel thắng trận”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta biết chuyên cần cầu nguyện,  sống yêu thương, để trở nên cộng đoàn chứng nhân Tin Mừng giữa trần gian.
Lạy Chúa, xin hãy làm cho chúng con khao khát một mình Chúa. Xin nhẹ nhàng kéo chúng con ra khỏi tất cả những gì ngăn cản chúng con đến với Chúa, vì chỉ trong Chúa, chúng con mới tìm được hạnh phúc hoàn toàn. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...