03/10/2016
2989

CHÚA NHẬT 28 THƯỜNG NIÊN

(09.10.2016)
Anh chị em thân mến,
Trong Đức Giêsu Kitô, Thiên Chúa luôn xót thương tha thứ và chữa lành bệnh tật tâm hồn con người. Chúng ta chạy đến với Chúa và tha thiết xin Ngài cứu chữa chúng ta:
1. “Không thấy ai trở lại tôn vinh Thiên Chúa”. Xin cho các Kitô hữu cảm nhận được tình Chúa yêu thương, để trung thành sống theo giáo huấn của Chúa/ và dấn thân phục vụ anh chị em mà cảm tạ ơn Ngài.
2. “Không có Thiên Chúa nào khác trên hoàn vũ, ngoài một Thiên Chúa ở Israel”. Xin cho các nhà khoa học biết dùng sự hiểu biết uyên bác của mình về vũ trụ/ mà tỏ cho mọi người thấy quyền năng cao cả của Thiên Chúa.
3. “Chúa đã công bố ơn cứu độ của Người”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho các ký giả, khi tác nghiệp, biết luôn tôn trọng sự thật và có một ý thức đạo đức chân chính.
4. “Lạy Thầy Giêsu, xin dủ lòng thương xót chúng tôi”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta/ biết chạy đến với lòng thương xót của Chúa qua Bí tích Hoà Giải và Thánh Thể, để kín múc dồi dào nguồn ơn cứu độ.
Lạy Chúa, chúng con cảm tạ vì Chúa hằng cứu chữa  và ban ơn cho chúng con. Xin tha thứ những lỗi lầm của chúng con, để chúng con vững tâm phụng sự Chúa và mưu ích cho anh chị em. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...